Camera IP Wifi Ezviz C8C Full HD 1080p

『dinhhieucctv』



[giaban]1,800,000[/giaban] [mota]
Mã sản phẩm: EZ-C8C-1080P
Thương hiệu: Ezviz
Bảo hành: 2 Năm
[/mota] [chitiet]
Camera Ngoài Trời EZViz C8C 2MP thuộc mẫu camera EZVIZ ngoài trời có MÀU ban đêm của hãng EZVIZ có giá thành khá bình dân nhưng đáp ứng được các nhu cầu khó tính từ khách hàng, đặc biệt EZviz C8C cũng là chiếc camera xoay 360 độ ngoài trời giúp ghi hình góc rộng bao quát toàn khu vực lắp đặt camera. Cùng điểm qua các tính năng tiện ích thông minh của camera Wifi Ngoài trời EZviz C8C 2MP ngay sau đây nhé!

Camera EZVIZ C8C 2MP1080P tạo hình hiện đại, chống nước hoàn hảo
Camera EZviz C8C 2MP Full HD 1080P được thiết kế mới mới mẻ với hình cầu với gam màu trắng đen, EZviz C8C thiết kế kín đáo theo tiêu chuẩn IP65 giúp chống nước, chống bụi bẩn hoàn hảo khi lắp đặt camera ngoài trời, kéo dài tuổi thọ và hiệu suất hoạt động cho camera wifi không dây.
→ Camera EZViz có hình dạng khối cầu và được trang bị các bộ phận như: ống kính 2.0MP, LED hồng ngoại và LED chiếu sáng, Micro, khe cắm thẻ nhớ.
→ Đặc biệt Ăngten kép góp phần giúp camera giám sát kết nối với internet tốt hơn. Đồng thời, Ăng-ten cũng là bộ phận trang trí cho thiết bị mang đến diện mạo ấn tượng, tạo điểm nhấn riêng biệt cho model camera wifi ngoài trời này.

Đánh Giá Camera Ezviz C8C 2MP từ các tính năng thông minh?

Camera wifi EZviz C8C 2MP là thiết bị giám sát không dây chuyên lắp đặt ngoài trời như mái hiên, cổng ra vào, ban công,… Chỉ cần kết nối với internet (WIFI) là có thể sử dụng được ngay. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các chức năng tiện ích từ chiếc camera wifi này như ghi hình màu ngày đêm, chống nước IP65 hiệu quả, xoay 360 độ, nhận diện con người AI, ghi âm khu vực, lưu trữ thẻ nhớ, công nghệ nén hình ảnh H.265 giúp tiết kiệm dung lượng tối đa.


+ Camera EZviz C8C chất lượng hình ảnh Full HD 1080P
Camera EZviz C8C có ống kính 2.0 megapxel thu hình chuẩn nét Full HD 1080P liên tục 24/24. Bên cạnh EZviz C8C còn được tích hợp công nghệ nén hình ảnh H.265 giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ cùng với các công nghệ chống nhiễu, lọc hình, chống ngược sáng thông minh….
+ Camera wifi EZviz C8C xoay 360 độ quan sát toàn diện

Camera Wifi EZviz C8C có khà năng xoay đa chiều với góc xoay dọc 95° và xoay ngang 352° giúp quan sát toàn diện khu vực. Chỉ với thao tác vuốt là có thể xem được mọi góc độ tại nơi lắp đặt camera quan sát

+ Camera EZViz C8C 1080P ngoài trời ghi âm liên tục

Camera Ezviz C8C 1080P có hệ thống Micro thu âm giúp ghi âm khu vực hiệu quả, tăng hiệu quả giám sát cho người dùng. Trải nghiệm dòng camera quan sát có ghi âm sẽ thú vị hơn nhiều so với các dòng camera thông thường. Bạn không chỉ thấy được những diễn biết tại khu vực mà còn nghe được tất tần tật âm thanh trong khu vực.

+ Camera EZVIZ ngoài trời 2.0 Full đêm có màu – EZVIZ C8C

Camera Wifi ngoài trời EZViz C8C 2MP nhìn đêm tầm xa 30m nhờ hồng ngoại tự động bật khi trời chuyển tối. Hơn nữa camera wifi EZviz C8C có khả năng ghi hình màu vào ban đêm, chỉ cần bật các LED chiếu sáng ngay trên ứng dụng xem camera là được.

+ Camera chống trộm EZViz C8C Full HD 1080P chống trộm hiệu quả

Camera EZViz C8C Full HD 1080P báo trộm đến điện thoại người dùng kịp thời bảo vệ toàn diện hơn cho khu vực. Ngay khi nhận diện có hành động lướt qua, camera chống trộm sẽ lập tức gửi thông báo đến điện thoại người dùng.


+ Camera Wifi EZViz C8C 2MP lưu trữ bằng thẻ nhớ

Camera Wifi EZViz C8C 2MP lưu trữ dễ dàng bằng thẻ nhớ với dung lượng lưu trữ lên đến 256GB, mang đến giải pháp lưu trữ linh hoạt và tiết kiệm nhất cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ trên điện toán đám mây (CloudPlay) nhưng với các này bạn sẽ tốn nhiều chi phí duy trì hàng tháng hơn so với đầu tư thẻ nhớ Micro SD.

+ Xem Camera Ezviz ngoài trời 360 từ xa mọi lúc, mọi nơi

Xem camera wifi Ezviz C8C 2.0 được cung cấp phần mềm EZviz Cam giúp người dùng xem ngay video ghi hình trên điện thoại, máy tính bảng, laptop,… chỉ cần thiết bị có kết nối internet.

Thông số kỹ thuật:
  • Camera wifi ngoài trời EZViz C8C 2MP (CS-C8C)
  • Độ phân giải Full HD 1080P
  • Góc nhìn Xoay dọc 95° – xoay ngang 352°
  • Hồng ngoại Tầm xa 30 mét
  • Tiêu chuẩn Chống nước IP65
  • Cảm biến hình ảnh CMOS 1/2,7″
  • Cường độ ánh sáng 0,5 Lux @(F1.6, AGC ON), 0 Lux khi bật hồng ngoại
  • Giảm nhiễu DNR 3D DNR
  • Ghi âm Mọi âm thanh khu vực
  • Cảnh báo chuyển động Có, cảnh báo trộm qua điện thoại
  • Lưu trữ Thẻ nhớ Micro SD tối đa 256GB, Cloud
  • Chuẩn nén hình ảnh Chuẩn nén H.265
  • Màu sắc Trắng đen hiện đại, sang trọng
  • Trọng lượng 885g
  • Kích thước 158 x 157 x 149 mm
  • Bảo hành 24 tháng
Hotline tư vấn  0941.65.68.67

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng
DMCA.com Protection Status