Camera nhiệt thông minh thể hiện ấn tượng tải giải thưởng an ninh GIT

『dinhhieucctv』

 [tintuc]

Hikvision, nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp video an ninh sáng tạo hàng đầu thế giới, đã giành được Giải thưởng an ninh GIT cho Camera nhiệt chống cháy nổ (DS-2TD2466T-25X). Trong cuộc bầu chọn đến từ các độc giả chuyên nghiệp của Giải thưởng GIT, sản phẩm này đã vinh dự là người chiến thắng trong hạng mục “Phòng chống cháy nổ” của các giải thưởng phổ biến diễn ra hàng năm.


Trọng tâm của giải thưởng là sự đổi mới trong các sản phẩm - và camera Hikvision đã không làm chúng ta thất vọng. Nó sử dụng cảm biến mặt phẳng tiêu cự không khử oxit vanadi để mang lại chất lượng hình ảnh nhiệt tăng cường. Nó cũng sử dụng thuật toán phát hiện đám cháy thông minh để xác định nguy cơ cháy tiềm ẩn bằng cách theo dõi nhiệt độ tăng bất thường ở khu vực nhạy cảm.

Camera sử dụng vật liệu thép không gỉ 316L để đáp ứng các yêu cầu của môi trường có nguy cơ nổ, như các nhà máy hóa chất, kho chứa dầu và trạm xăng.

Allen Xue - Quản lý khu vực của Hikvision DACH - nói: Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng này từ GIT. Với thực tế rằng đây là kết quả bỏ phiếu từ độc giả GIT - đại diện cho khách hàng của chúng tôi – đã làm điều này trở nên ý nghĩa hơn. Điều thú vị là các camera giám sát thường không giành chiến thắng trong hạng mục phòng cháy và chúng tôi tin rằng điều này phản ánh bản chất sáng tạo trong các sản phẩm của Hikvision. Chúng tôi tự hào về việc sử dụng sự đổi mới của mình để giải quyết các vấn đề của khách hàng và giải thưởng này là minh chứng cho mục tiêu đó.

Giới thiệu về Hikvision

Hikvision là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm và giải pháp bảo mật. Với lực lượng lao động R & D rộng lớn và có tay nghề cao, Hikvision sản xuất một bộ đầy đủ các sản phẩm và giải pháp toàn diện cho một loạt các thị trường dọc. Ngoài ngành công nghiệp an ninh giám sát, Hikvision mở rộng phạm vi tiếp cận với công nghệ nhà thông minh, tự động hóa công nghiệp và công nghiệp điện tử ô tô để đạt được tầm nhìn dài hạn. Các sản phẩm của Hikvision cũng cung cấp trí tuệ kinh doanh mạnh mẽ cho người dùng cuối, có thể cho phép hoạt động hiệu quả hơn và thành công thương mại lớn hơn. Cam kết chất lượng và an toàn tối đa cho các sản phẩm của mình, Hikvision khuyến khích các đối tác tận dụng nhiều tài nguyên an ninh mạng mà Hikvision cung cấp, bao gồm Trung tâm an ninh mạng Hikvision. Để biết thêm thông tin, vui lòng ghé thăm chúng tôi tại www.hikvision.com.

Về GIT AN NINH

GIT AN NINH là tạp chí bảo mật có lượng phát hành cao nhất trong khu vực EMEA, tiếp cận tất cả những người ra quyết định về an ninh trong khu vực tư nhân cũng như trong khu vực công. Ấn phẩm này nói về toàn bộ kênh phân phối, từ nhà sản xuất và tất cả các nhà phân phối cho đến người dùng cuối. Tạp chí đề cập đến sự đa dạng và phức tạp của các chủ đề an toàn và bảo mật và thể hiện chúng trong các mục: Quản lý, Bảo mật, Công nghệ thông tin, Phòng cháy và An toàn. Những người ra quyết định và các nhà lãnh đạo quan điểm sử dụng GIT để tham khảo về tin tức thị trường, sản phẩm, công ty, ứng dụng và xu hướng.

[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng
DMCA.com Protection Status