Lắp đặt Camera Hikvision trọn gói

『dinhhieucctv』

[tintuc]



Hikvision là một trong những thương hiệu giám sát toàn cầu được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng, bởi khả năng hoạt động ổn định, mạnh mẽ, mang lại chất lượng hình ảnh siêu nét, và độ bền cực cao. Được thành lập từ năm 2001 tại Hàng Châu, Trung Quốc đến nay, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển Hikvison đã vươn ra toàn thế gới với 25 chi nhánh tại các nước từ châu Á đến châu Âu. Hàng tỉ người trên thế giới đã lựa chọn Camera Hikvison, vậy còn bạn thì sao?

Tôi sẽ được trải nghiệm những tính năng gì khi lắp đặt hệ thống Camera Hikvision
?

® Quan sát những hình ảnh, video siêu mượt, siêu nét của camera Hikvison

Điều đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn một thiết bị giám sát cho gia đình, trường học, công ty,… chính là chất lượng hình ảnh mà camera có thể thu được. Đối với Camera Hikvision Turbo HD 1080P, được trang bị ống kính có độ phân giải cao 2.0 Megapixel, thiết bị này sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp nhất, siêu nét, cực kỳ sinh động, chân thực.

® Setup Hikvision camera dễ dàng, hoạt động siêu ổn định, hiệu suất cực cao

Khi mua trọn bộ sản phẩm camera Hikvision Full Hd của chúng tôi quý khách sẽ không phải đau đầu chờ báo giá thi công hệ thống camera, bởi chúng tôi đã miễn phí hoàn toàn công lắp đặt. Mọi vấn đề lắp ráp camera, đi dây rườm rà sẽ được nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi tỉ mỉ khảo sát, thiết kế đi dây hợp lý, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

Vì dữ liệu được truyền trực tiếp qua dây cáp mạng nên khả năng hoạt động của camera Hikvision cực tốt, ổn định hơn rất nhiều so với các dòng camera ip không dây giá tốt. Đồng thời, Hikvision analog camera còn được tích hợp tính năng chống rung, chống nhiễu mang lại hiệu quả quan sát tối ưu, hiệu suất hình ảnh CMOS cực cao giúp người dùng luôn được quan sát những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất, không sợ bị độ trễ so với thời gian thực, không lo bị ngắt đường truyền, hay hình ảnh bị chập chờn, nhòe nét.


® Dù bạn đang ở đâu cũng có thể theo dõi, xem hình ảnh camera Hikvision trên máy tính, điện thoại dễ dàng, tiện lợi

Cũng giống với nhiều dòng camera Ip không dây, sở hữu chiếc camera Hikvision 2Mpx bạn hoàn toàn có thể quan sát những hình ảnh, sự kiện đang diễn ra tại công ty, cửa hàng trên điện thoại, máy tính dễ dàng. Dù đang ở bất cứ đâu, dù đang làm gì, thì chỉ cần có một thiết bị di động thông minh, có khả năng kết nối với Internet là bạn đã có thể kết nối, quan sát tình hình ở nơi lắp đặt camera. Đây là một tính năng rất quan trọng, vì đôi khi có những lúc cấp bách bạn đang đi ngoài đường, không thể quay về phòng, thì vẫn có thể mở điện thoại lên và xem.


® Trải nghiệm Tính năng Roi thông minh, với khả năng định vị 3D vượt trội

Không phải bất cứ thiết bị camera quan sát có dây nào cũng được tích hợp tính năng ROI (một chức năng thông minh, giúp tăng chất lượng hình ảnh ở một số khu vực khoanh vùng hoặc cho phép chụp lại hình ảnh trong video với độ phân giải cực cao, không điểm nhòe). Với tính năng này, người dùng có thể chụp lại biển số xe của kẻ trộm cắp, chỉ cần Zoom lên là bạn đã có thể thây rõ nét mọi chi tiết trong hình.


Kết hợp với khả năng định vị 3D vượt trội, chiếc camera Hikvison sẽ giúp bạn thực hiện việc bám đuổi mục tiêu hiệu quả, nhờ đó mà việc nhận dạng, truy bắt kẻ tình nghi trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.

® Hikvision camera setup hồng ngoại thông minh tự động bật tắt, giúp quan sát liên tục 24/24h

Một thiết bị quan sát, giám sát an ninh thông minh, hiệu quả sẽ không bao giờ khiến người dùng phải lo lắng về khả năng quan sát vào ban đêm, bởi đây là thời gian mọi kẻ tội phạm đều dễ dàng thực hiện hành vi của mình nhất. Với Camera Hikvision 2.0 bạn sẽ được yên tâm hoàn toàn với chế độ hồng ngoại ban đêm cực thông minh, có thể tự động bật/tắt tùy vào điều kiện thời tiết. Từ đó giúp thiết bị của bạn có khả năng quan sát 24/24, và luôn hoạt động với hiệu suất cao, mang lại những hình ảnh đẹp mắt nhất. Dù chỉ là những thước phim trắng đen, song với tầm xa hồng ngoại lên đến 20 mét, chiếc camera Hikvision vẫn có thể quan sát bao quát toàn cảnh cực tốt, mang lại những hình ảnh rõ ràng, chân thực đến cho người dùng.

® Khả năng chống nước siêu đẳng của camera Hikvision

Khả năng chống thấm nước với IP 66 chống bụi, chống nước 100% chính là một trong những tính năng thúc đẩy tiêu thụ của camera Hikvision cao cấp. Hầu hết mọi khách khách hàng đều hài lòng trước khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định dưới mưa, bất chấp mọi thời tiết, và khả năng thu lại hình ảnh rõ nét nhờ tính năng chống rung, chống nhiễu,… Bởi vậy, dù khi mưa bão bạn cũng không phải lo thiết bị sẽ hư hao hay chất lượng hình ảnh bị mờ nét. Bên cạnh đó, với dải nhiệt độ hoạt động rộng, từ -40 độ C đến 60 độ C, thiết bị này thích hợp lắp đặt ở mọi nơi có điều kiện khắc nghiệt nhất, kể cả kho đông lạnh thực phẩm,…

® Bảo vệ toàn diện hơn ngôi nhà của bạn với công nghệ nhận diện chuyển động thông minh


Lắp đặt trọn bộ 4 camera Hikvison cho gia đình, công ty, cửa hàng, nhà xưởng sẽ giúp bạn bảo vệ toàn diện hơn cho nơi ở cũng như địa điểm làm ăn của mình. Thiết bị này được đầu tư công nghệ nhận biết chuyển động thông minh, có thể hú to tại chỗ và thông báo qua ứng dụng trên điện thoại của bạn ngay khi phát hiện có chuyển động bất thường. Những lúc ngủ hoặc đi công tác, du lịch xa nhà, bạn chỉ cần bật chế độ này lên là hoàn toàn có thể an tâm vui chơi, công tác.



® Tính bảo mật của camera Hikvision cực cao, tự tạo hàng rảo ảo ngăn chặn Hacker xâm nhập
Một trong những vấn đề mà các dòng camera IP khó đảm bảo được đó chính là tính bảo mật. Thiết bị của bạn có thể bị kẻ xấu xâm nhập, đánh cắp thông tin và thực hiện hành vi phạm tội. Hãy tưởng tượng những gì diễn ra trong công ty, cửa hàng, gia đình của bạn không chỉ mình bạn mà còn cả những kẻ có ý định xấu cùng được quan sát. Điều đó thật khủng khiếp, bạn sẽ không thể lường trước được bất cứ điều gì. Chính vì vậy mà lựa chọn chiếc camera Hikvision 2.0 tính bảo mật cao là sự lựa chọn cần thiết, chuyên nghiệp.

Hikvision 2Mp có khả năng tự động vẽ khu vực cấp hoặc tự tạo hàng rào ảo ngay khi phát hiện có thiết bị lạ tấn công, ngăn chặn mọi xâm nhập bất thường từ xa. Tính năng này giúp người dùng có thể an tâm hoàn toàn, bởi những dữ liệu mà camera an ninh của bạn ghi lại sẽ không bao giờ bị rò rỉ hay đánh cắp.


® Lưu trữ hình ảnh camera Hikvision trên ổ cứng có dung lượng cao

Trọn bộ 4 camera Hikvision mà chúng tôi phân phối được tích hợp ổ cứng có dung lượng cực cao, lên đến 1000Gb (1T). Giúp bạn lưu trữ được nhiều video hơn, hoạt động ổn định hơn trong thời gian dài. Giảm thiểu những rủi ro về sự cố mất dữ liệu, cho phép người dùng xem lại những hình ảnh cũ một cách dễ dàng.


Những lí do bạn nên lắp đặt trọn bộ camera Hikvision quan sát qua internet

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt một hệ thống khoảng 3 – 4 camera giám sát, và không biết giá camera có dây của các thương hiệu là bao nhiêu, và lắp camera gia đình giá bao nhiêu,… thì nên lựa chọn trọn bộ camera Hikvision mà chúng tôi cung cấp. 

Bởi:
  • Nếu lắp 4 mắt camera IP trở lên, bạn sẽ cần một lượng băng thông wifi khổng lồ để thiết bị có thể hoạt động ổn định. Chưa kể đến những trục trặc có thể gặp phải như wifi chập chờn, góc quay không đủ rộng khiến bạn phải tốn tiền lắp thêm mắt camera,… Vậy tại sao bạn không đầu tư luôn một lần cho hệ thống camera giám sát có dây Hikvision được người tiêu dùng đánh giá là ưu việt này?
  • Không phải cứ mua 4 chiếc camera Hikvision riêng lẻ là bạn đã có một hệ thống camera giám sát hoàn hảo: Thiết bị này hoạt động cần có đầu thu, ổ cứng lưu trữ, dây cáp mạng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được những phụ kiện tích hợp hoàn hảo nhất cho chiếc camera Hikvision hoạt động tối ưu thì không phải ai cũng chọn được. Chúng tôi đã giúp bạn thực hiện điều đó, bởi trọn bộ sản phẩm của chúng tôi đã bao gồm tất cả, Bao luôn công lắp đặt, bạn không cần tốn tiền thuê thợ lắp đặt riêng. Vì vậy giải pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.

Một số câu hỏi thường gặp về Camera Hikvision


Có nên chọn Camera Hikvision?

Camera Hikvision là thương hiệu số 1 thế giới về CCTV, Sản phẩm hoạt động ổn định, bền bỉ .

Camera Hikvision giá bao nhiêu?


Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng nhưng đa số đánh giá Camera Hikvision giá cả hợp lý, trọn bộ từ 3 triệu

Camera Hikvision sử dụng nhu cầu nào ?


Có thể nói Camera Hikvision có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu quan sát từ gia đình, biệt thự, công ty, nhà xưởng…

Chúng tôi chuyên lắp đặt các dòng camera IP, camera có dây thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường (Hikvision, Ezviz) chính hãng, giá tốt. Liên hệ với chúng tôi để mua trọn gói camera Hikvision 2.0 Full HD bạn sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi về:

  • Tư vấn chuyên nghiệp
  • Chốt đơn nhanh chóng
  • Giao hàng miễn phí , trong ngày TP.HCM
  • Hỗ trợ lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng tận tình
  • Bảo hành chuyên nghiệp 24 tháng
  • Bảo hành phụ kiện lên đến 6 tháng
1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu nếu sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất

⇒ Bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0941.65.6867 để được báo giá tốt nhất
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng
DMCA.com Protection Status