Camera IP không dây không nhận thẻ nhớ

『dinhhieucctv』

[tintuc]

Hệ thống camera IP quan sát hiện đang là xu hướng camera mới cho mọi người, mọi nhà trong năm 2018. Tuy nhiên, nếu bạn là dân không rành về công nghệ thì khi gặp phải những vấn đề cơ bản về camera ip nhà bạn bạn sẽ bối rối không biết làm sao. Dưới đây là vấn đề Camera không nhận thẻ nhớ khi sử dụng camera IP và cách khắc phục nhanh chóng sẽ giúp ích cho bạn.


Camera ip không nhận thẻ nhớ - dấu hiệu thẻ nhớ dùng cho camera IP gặp lỗi:
– Chỉ ghi hình được 1 hoặc vài ngày ( mặc dù dung lượng trống của thẻ còn nhiều )
– Tự động tắt chức năng ghi hình trên phần mềm Yoosee hoặc phần mềm khác
– Khi xem lại video, có video xem được và video không xem được
- Khi mở video thì màn hình bị đen, không hiển thị hình ảnh
Nguyên nhân 1:
Mua phải thẻ nhái, thẻ kém chất lượng
Ngay cả khi khách hàng có tinh ý cũng khó có thể phân biệt được thẻ nào là hàng thật, thẻ nào là hàng giả. Ví dụ, một kỹ sư của SanDisk từng cho biết: “1/3 số thẻ nhớ SanDisk trên thị trường là hàng giả. Rất đáng lo ngại!”


Nguyên nhân 2: 
Lựa chọn thẻ mà không quan tâm tới tốc độ thực
Có 4 mức tốc độ trên các loại thẻ nhớ thông thường, được gọi là Class Speed, mỗi Class quy định 1 tốc độ tối thiểu khác nhau. Cụ thể: Class 2 – Tối thiểu 2Mbps, Class 4 – Tối thiểu 4Mbps, Class 6 – Tối thiểu 6Mbps, Class 10 – Tối thiểu 10Mbps. Vì Camera IP sẽ đọc ghi liên tục nên muốn camera IP đọc ghi tốt phải dùng thẻ có tốc độ tối thiểu 10Mbps.



Nguyên nhân 3: 
Lựa chọn thẻ không tương thích với sản phẩm
Với 3 loại thẻ khác nhau, bao gồm SD, SDHC và SDXC thì có các yêu cầu tương thích khác nhau, tùy theo từng thiết bị. Điều đó có nghĩa, một số loại thẻ sẽ không được camera wifi của bạn hỗ trợ.
Như vậy, khi camera wifi của bạn không nhận thẻ nhớ hoặc bị lỗi thì vấn đề lưu ý đầu tiên phải là các bạn đã chọn thẻ nhớ phù hợp hay chưa. Khách hàng có thể dựa vào những yếu tố ở trên để lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc thẻ nhớ cho camera wifi tốt nhất.
Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi số Hotline: 0941.65.68.67 sẽ được giải đáp. Xin cảm ơn!
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm mua cùng
DMCA.com Protection Status